Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Các điểm ở Nha Trang hấp dẫn

Vé máy bay hà nội đi nha trang là một trong các thành phố ven biển xinh đẹp và ấn tượng bậc nhất tại Việt Nam bởi thế không khó để hiểu được vì sao mỗi năm nơi đây lại tiếp nhận hàng triệu lượt khách du lịch trong và không tính nước tới tham quan, nghỉ dưỡng đến như vậy. đặc biệt Nha Trang không chỉ với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp mà nơi đây còn quy tụ số đông địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn như:
Vịnh Nha Trang

Vịnh Nha Trang với dung tích khoảng 507 km2 bao gồm 19 hòn đảo lớn nhỏ như:
Hòn Tre là đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang với bãi tắm thiên nhiên tuyệt đẹp, thảm thực vật trong khu vực còn nguyên sơ, khí hậu ôn hoà…
Hòn Mun có những mỏm đá nhô cao, vách dựng hiểm trở tạo thành hang động kỳ bí, đặc trưng đá ở đây đen tuyền như gỗ mun, cực kỳ hiếm thấy.
Hòn Miễu có những sinh vật biển siêu kỳ lạ, thú vị, yêu thích cho những du khách thích khám phá.
Hòn Tằm còn lưu lại vẻ hoang sơ của thiên nhiên sở hữu thảm rừng nhiệt đới xanh mướt, bờ cát dài lãng mạn.
Hòn Chồng Vợ gồm 2 cụm đá lớn nằm bên bờ biển dưới chân đồi Lasan.

Vịnh Nha Trang – địa điểm du lịch Nha Trang
Vinperland Nha Trang

Vinperland là công trình giải trí được thiết kế thành 1 hệ thống độc lập nhưng liên hoàn và kết hợp bao gồm: hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang và Công viên Giải trí Vinpearl Land Nha Trang được xây dựng trên quy mô sắp 200.000m2. tới với Vinperland du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên thông qua cáp treo hiện đại, được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh tại khu vực công viên nước, được thỏa thích ngắm nhìn đại dương thu nhỏ ở thủy cung, được đắm chìm trong các giai điệu bất tận tại công viên nhạc nước… đa số tạo nên 1 Vinperland lý tưởng làm cho du khách không thể ko yêu mến mỗi lúc đặt chân đến nơi đây.


Vinpearl – địa điểm du lịch Nha Trang
Chợ Đầm

Chợ Đầm là chợ trung tâm của thành phố Nha Trang nổi tiếng nhờ kiến trúc độc đáo và ấn tượng. đến có Chợ Đầm du khách sẽ được thỏa thích tậu sắm những món đồ lưu niệm, hải sản khô, hải sản tươi sống… cực kỳ phong phú.


Chợ đầm nha trang – địa điểm du lịch Nha Trang
Nhà thờ Núi

Nhà thờ Núi (nhà thờ Chánh tòa Kito Vua) hay còn gọi là nhà thờ Đá vì tổng thể diện tích kiến trúc của nhà thờ đều được xây dựng bằng Đá. Nhìn tổng thể, nhà thờ Núi sở hữu bố cục chắc khỏe có những khối lập thể nhỏ dần từ thấp vươn cao, vượt trội giữa trời xanh, điểm cao nhất là nơi đặt thánh giá trên đỉnh tháp chuông (cao 38m) tính từ mặt đường.


Nhà Thờ Núi – địa điểm du lịch Nha Trang
Viện hải dương học Nha Trang

Đây là công trình được người Pháp xây dựng vào năm 1922, được xem là một trong các cơ sở nghiên cứu sớm nhất ở Việt Nam và là nơi với bộ sưu tầm những hiện vật về cuộc sống hải dương to nhất Đông Nam Á. có thể xem đây là một trong những điểm đến không thể bỏ qua đối với các du khách yêu thích nghiên cứu các sinh vật biển.


Viện Hải Dương Học – địa điểm du lịch Nha Trang
>>> Có thể bạn quan tâm: vé máy bay hà nội sài gòn
Chùa Long Sơn

Là ngôi chùa nức tiếng nhất tại Nha Trang, được xây dựng bí quyết đây 100 năm, trải qua đa dạng lần trùng tu đến nay vẫn lưu giữ được các nét đặc thù riêng của +6-mình. Chùa Long Sơn vượt trội mang hình ảnh Đức Phật Kim Thân Phật tổ (còn gọi là tượng Phật trắng) ngồi thuyết pháp trên đỉnh cao, tượng cao 21m, đài sen làm cho đế cao 7m, cực kỳ dễ nhìn thấy tại một khu vực rộng quanh đó Chùa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét