Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Thu hút khách du lịch bởi ẩm thực Singapore đặc sắc

Quốc Khánh nước Cộng Hòa Singapore sẽ diễn ra vào năm nay, tập đoàn Lion City, chuỗi nhà hàng Singapore lớn nhất tại Việt Nam sẽ kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này bằng cách giới thiệu cho thực khách những hương vị đặc sắc của du lịch Singapore giá rẻ. Qua bốn món đặc trưng mà chúng tôi gọi là “Bộ tứ hoàn hảo”.

“Bộ tứ hoàn hảo” là sự kết hợp nhẵn của 4 món đặc trưng với những hương vị hoàn toàn khác nhau, được chế biến theo phong cách Lion City, sẽ kích thích các cơ quan vị giác của các thực khách, vẫn duy trì được hương vị rất riêng và đặc trưng truyền thống của nền ẩm thực Singapore.

Ẩm thực Singapore đặc sắc hút khách du lịch

Cua sốt ớt Singapore, là món ăn quốc hồn quốc túy của sơn hà con người Singapore và chính vì thế đây cũng là món ăn đặc trưng của Lion City. Món ăn được diễn tả rất bắt mắt bởi lớp sốt mặn mặn ngọt ngọt và cay cay, được chế biến theo công thức cựu truyền xa xưa từ năm 1988, đây cũng là món ăn đã thắng giải Iron Chef Việt Nam 2012, và là món cua sốt ớt trước hết được Lion City Group hoàn thiện phong cách nấu trên bàn Teppanyaki.
>>> Chi tiết ctr tại đây: tour du lich singapore
Cháo ếch truyền thống Singapore, đây là một trong những món ăn mang nét độc đáo của Singapore, và cũng là món ăn bắt nguồn khởi đầu cho sự thành công vang dội hiện của chuỗi nhà hàng Lion City.

Công thức được hình thành từ năm 2006, cùng với sự duy trì phương pháp truyền thống đã dệt nên một loại nước sốt đen sánh đặc biệt phối hợp với hành lá và cháo trắng mịn. Để có bữa tối tót vời hay bữa ăn khuya nhẹ nhõm thì mọi bồ thích đều có thể chấp thuận với món ăn này.



Ẩm thực Singapore đặc sắc hút khách du lịch
Món ca ri tên tuổi, công thức của món ăn được bắt nguồn từ năm 2006, là sự phối hợp hoàn hảo của những hương vị khác nhau, vị cay nồng của cà ri Ấn Độ, hương vị Á Châu của hoa hồi, gừng, tiêu, và những nguyên liệu đặc biệt khác.

Các món ca ri Singapore nổi danh của chúng tôi như cà ri gà, bò renting và cà ri đầu cá đều được ưa thích bởi các thực khách.

Sambal truyền thống, một công thức rất riêng của Lion City từ năm 1950, thật sự mang đến cho mọi người một hương vị vẹn nguyên của ẩm thực Singapore truyền thống. Sambal được biết đến như một loại ớt đặc biệt của Singapore với hương vị cay nồng đượm mùi thơm của tôm và sả. Nghêu nướng, cá đuối nướng, gà chiên giòn, rau xào…với sambal là những gợi ý vô cùng quyến rũ.

Tháng 8 này, hãy đãi bản thân bạn bằng những món ăn Singapore độc đáo truyền thống tại Lion City – nhà hàng Singapore tốt nhất tại Việt Nam, chúng tôi sẽ giảm giá 50% cho sờ soạng các món trong “Bộ tứ hoàn hảo” khi bạn gọi điện đặt bàn trước. Hãy đến và trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Singaporetại hệ thống nhà hàng chúng tôi trên toàn giang san Việt Nam.
>>> Đăng ký liên hệ: du lịch singapore malaysia giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét