Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

10 lý do khiến đảo quốc Singapore thu hút nhiều khách du lịch

đi du lịch Singapore nhiều lần nhưng mỗi khi trở lại, bạn vẫn sở hữu thể tìm thấy các trải nghiệm cực kỳ mới, vô cùng khác ở đất nước này. ngoài ra còn với 10 lý do để bạn đến hoặc trở lại Singapore:

1. Ngắm toàn thành phố từ trên cao


Đừng quên thưởng thức những kiến trúc tuyệt đẹp của đảo quốc ở các độ cao tuyệt đối: Skypark của Marina Bay Sands, vòng xoay Singapore Flyer, tòa nhà OUB (nơi đẹp nhất có thể chụp được ảnh tòa nhà Marina Bay Sands)... 1 mẹo nhỏ siêu dễ là bạn chỉ phải đi thang máy lên tầng 55 của ION Mall ở đường Orchard là đã mang được “view” toàn thành phố.

2. Ghé thăm các khu vườn của thành phố


Singapore là một trong những thành phố xanh hàng đầu thế giới do đó nhớ ghé thăm các cực kỳ cây nhân tạo khổng lồ đã trở thành kỳ quan ở khu Gardens by the Bay, 2 khu vườn thực vật nức danh Flower Dome và Cloud Forest có thác nước nhân tạo kỳ vĩ. không tính ra vườn chim Jurong, vườn bách thảo Botanic Gardens, sở thú Singapore... cũng sẽ là những khu vườn bạn sẽ “wow” khi tới thăm.
>>> Tham khảo tour du lịch singapore giá rẻ nhất tại Hà Nội
3. Bơi ở MARINA BAY SANDS


Nằm ở độ cao 220m, hồ bơi của khách sạn Marina Bay Sands là nơi rộng rãi du khách muốn trải nghiệm nhất vì nó là hồ bơi cao nhất thế giới. Còn gì thú vị hơn khi vừa bơi vừa ngắm toàn cảnh thành phố!

4. Đi bảo tàng





Singapore là đất nước của nghệ thuật vì vậy đừng bỏ qua những bảo tàng lịch sử và đương đại, hoặc ít nhất bạn chỉ nên ghé bảo tàng nghệ thuật đương đại Gillman Barracks. nếu đi với trẻ con, nhớ đưa chúng đến 2 bảo tàng 3D là Alive Museum ở Suntec và Trick Eye Museum trong Sentosa.

5. Shopping như người bản xứ


Hãy dành một hôm thật thong thả để vừa chơi vừa chọn ở khu Haji Lane hay Tiong Bahru... các nơi tìm chọn quen thuộc của bạn teen bản xứ có các nhãn hiệu và bề ngoài độc đáo, duy nhất.
>>> Xem ngay: du lịch singapore
6. Ăn cua sốt ớt nguyên gốc


Cua sốt tiêu, ớt đặc sản là món ăn bạn nhất định bắt buộc thử khi ghé Singapore. Hãy đến khu East Coast, bạn sẽ gặp siêu thị Long Beach, được xem là nơi sáng tạo ra món cua sốt tiêu đen danh tiếng 67 năm trước!

7. Đi chơi đêm


nếu ko thích không khí ở các quán bar, bạn sở hữu thể làm cho 1 chuyến du ngoạn ngắn ngắm thành phố về đêm trên tàu ngay cầu cảng Clarke Quay. những công trình kiến trúc đặc thù nhất lung linh dưới ánh đèn trên chuyến tàu đưa bạn đi du ngoạn là dòng tàu du lịch chạy điện thân thiện môi trường đầu tiên trên thế giới! bên cạnh ra là các địa điểm giải trí ko kể trời ban đêm mang thể khiến cho bạn “quên lối về”: trình diễn ánh sáng Wings of Time ở Sentosa hay đơn giản chỉ là lên đồi nằm ngắm sao trời, hít mùi cây cỏ tinh khiết ở Dempsey Hill!

8. Thử chơi cảm giác mạnh


bên cạnh các trò chơi thử thách lòng can đảm trong khu Universal Studios, chắc chắn bạn sẽ muốn thử trò iFly ở Siloso Beach Walk, môn nhảy dù trong nhà đầy thử thách và độc đáo. Cũng sở hữu thể ghé Clarke Quay để “làm” 1 chuyến đu lượn thót tim trên G-Max Bungee Jump.
>>> Đăng ký ngay: tour du lịch singapore malaysia
9. Đường Orchard








một trong các thiên đường tìm tìm của châu Á chính là đường Ochard. giả dụ là một “con nghiện” shopping, bạn chỉ mệt chứ không biết chán lúc tới đây.

10. Mùa nào cũng giảm giá





Mùa giảm giá lớn nhất trong năm ở Singapore là vào tháng 7 và 8. Tuy nhiên, hầu như mùa nào trong năm bạn cũng sở hữu thể chọn tậu sở hữu giá khuyến mãi, ví dụ, tháng 3 và 4 này đang có giảm giá giữa mùa (mid season sales).

BAY tới SINGAPORE sở hữu GIÁ TIẾT KIỆM VÀ rộng rãi ưu đãi

Tigerair, hãng hàng ko giá thấp của Singapore, mỗi ngày mang 3 chuyến từ TP. HCM và 5 chuyến mỗi tuần từ Hà Nội tới sân bay Changi. Luôn mang giá vé thấp nhất tại website www.tigerair.vn. Trong tương lai, sẽ sở hữu những chuyến bay đề cập tiếng Việt dành riêng cho du khách Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 50 năm quốc khánh Singapore, Tiger Air với chương trình khuyến mãi sở hữu thẻ thông hành (Boarding Pass Priviliges) dành cho du khách du lịch tại quốc đảo sư tử. Hãy cầm thẻ lên máy bay (boarding pass) của Tigerair, bạn có thể tận hưởng số đông khuyến mãi, giảm giá khi mua tìm, ăn uống, vui chơi, giải trí… tại những đối tác thành viên của Tigerair, bao gồm các địa điểm nức tiếng như Gardens by the Bay, Universal Studios, S.E.A Aquarium… và giảm giá 10% tại 1 số những quán ăn, liên hệ nổi tiếng. không tính đấy còn có chương trình tích điểm đổi quà trên Singapore Superpass dành riêng cho du khách Việt.

với THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Kích hoạt 3G: giả dụ lưu trú tại Singapore khoảng 3 ngày, bạn cần chọn một SIM điện thoại có giá khuyến mãi cho du khách là 18 đô-la Singapore (khoảng 280.000 đồng). Nhớ kích hoạt 3G lúc gắn SIM vào để không bị tính phí theo cước dành cho cuộc gọi và lướt nét với tốc độ 4G.
Hoàn thuế: Đừng ngại lấy biên nhận hoàn thuế tại bất kỳ liên hệ nào ở những trung tâm thương mại vì thủ tục rất đơn thuần. lúc ra sân bay, bạn sẽ nhận lại tiền hoàn thuế và sẽ bất ngờ mang món tiền tích tiểu thành đại đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét