Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Thưởng thức satay celup khi đi Capitol Satay Malaysia

Du lịch singapore giá rẻ - Tầm khoảng khi 4g chiều mỗi ngày, người dân Melaka lại vui vẻ xếp hàng trật tự chờ tìm món ăn satay celup nức danh bậc nhất tại khu này. Quán ăn duy nhất tại Melaka này và bạn sẽ không thể chọn thấy bất cứ chi nhánh nào khác của Capitol Satay ở bất kì đâu trên đất nước Malaysia.


Satay là tên gọi chung của những món xiên, được chế biến nướng hoặc rán ngập trong dầu, là thức ăn nhanh đa dạng nhất Malaysia và sở hữu mặt khắp toàn bộ nơi ở đất nước này. Satay celup là xiên thức ăn sống hoặc đã được sơ chế một phần, gồm hải sản, thịt, trứng, đậu và những dòng rau, lúc dùng sẽ nhúng vào trong một nồi nướt sốt đun cho chín.
>>> Xem thêm: tour du lịch bali giá rẻ

sở hữu số đông công ty buôn bán satay celup ở Melaka tuy nhiên không nơi nào lại được thực khách biết tới rộng rãi như Capitol Satay. Ngay cả khi khách du lịch Singapore Malaysia vừa đặt chân đến Melaka họ cũng muốn được thưởng thức ngay món ăn hấp dẫn tại siêu thị Capitol Satay này.


các xiên que tươi sống được sơ chế chất đầy trong những loại tủ lạnh mà thực khách sẽ tự mình sắm lựa lấy. đa số xiên đều đồng giá, chỉ sở hữu một số cái đặc biệt như tôm hùm hay bạch tuột giá cao hơn. Và điều tạo bắt buộc thương hiệu của Capitol Satay chính là nồi nước sốt đậu phộng cay gia truyền. Điều này lí giải vì sao Capitol Satay luôn đông thực khách, dù đôi khi buộc phải xếp hàng chờ đợi đến mấy tiếng đồng hồ!
>>> Xem tiếp: tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét