Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm du lịch Bhutan - quá dễ để nhập cảnh

1 khi bạn đặt chân tới Vương quốc của Rồng này thì thật sự bạn sẽ cảm nhận độc đáo siêu khác biệt về vùng đất biệt lập này. Đẹp, hoang sơ và nguyên sơ về cảnh quan, Bhutan là nơi sở hữu nền văn hóa Phật giáo lâu đời cũng như con người nơi đây sinh sống trong môi trường không bị ô nhiễm, không đông đúc, ko chen chúc nhau như những đại đô thị.
>>> Đăng ký ngay: du lịch singapore
Sự hoang vắng là đặc thù của Bhutan
>>> Xem tiếp: tour du lịch singapore
Lễ hội:

Lễ hội nổi tiếng nhất ở Bhutan là là lễ hội Tsechus. Lễ hội này, hàng ngàn người tụ tập xem những điệu múa mặt nạ đầy sắc màu và hình thức múa siêu nghệ thuật mang tính tôn giáo này. Lễ hội tổ chức vinh danh các vị thần Guru Padsambhava, vị thánh Ấn Độ, người quan trọng trong sự thành lập của Phật Giáo Mật Tông ở vùng Hy Mã Lạp Sơn, không chỉ ở Bhutan mà vùng khác như Sikkim, Nepal, Ladakh cũng như Tây Tạngcách đây sắp 1200 năm. Lễ hội rộng rãi nhất cho khách du lịch là những người tổ chức tại Paro trong mùa xuân, Thimphu và Bumthang vào mùa thu.

Vũ điệu múa Tsechus đang diễn ra đầy sắc màu

Chính sách du lịch của Bhutan

Ngành công nghiệp du lịch ở Bhutan được dựa trên nguyên tắc bền vững, cho thấy rằng du lịch nên mang môi trường và sinh thái thân thiện, xã hội và văn hóa chấp nhận được và khả thi về mặt kinh tế. ko có ngừng đối mang số lượng khách du lịch đến Bhutan.

Visa là cần thiết để đi du lịch đến Bhutan. Thông tin sau đây sẽ được gửi qua email hoặc fax cho cơ quan du lịch Bhutan ít nhất 6 tuần trước lúc ngày đến ở Bhutan, để xử lý thị thực với các cơ quan có liên quan:

Họ, Tên, shop thường trú, dân tộc, Ngày & Nơi sinh, nghề nghiệp, số hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp, Ngày hết hạn.

Sau khi cơ quan thẩm quyền nhận được thông tin này họ sẽ áp dụng thị thực thay cho bạn. cần sở hữu được Visa trước khi du lịch tới Bhutan. buộc phải mất 7 ngày để xử lý. Sau đó, cơ quan nhà nước thẩm quyền ởBhutan sẽ gởi Visa bản sao đến cho bạn, in ra Visa này ra với theo hộ chiếu tới Bhutan. lúc nhập cảnh, tại thời điểm nhập cảnh thực tế thị thực của bạn sẽ được đóng dấu trên hộ chiếu của bạn.
>>> Có thể bạn quan tâm: du lịch singapore malaysia giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét