Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

cộng đi khám phá hòn đảo thiên đường Pulau Hantu tại Singapore

Đảo Pulau Hantu là một hòn đảo nhỏ tuyệt đẹp của quốc đảo sư tử Singapore, nằm ở phía nam Singapore, đảo đẹp như tranh vẽ sinh động, Đảo Pulau Hantu được nếu chốn tiên cảnh, mang những bãi biển nằm rải rác, bờ biển cát trắng mịn, nước biển trong xanh và có nhiều san hồ, nơi đây là 1 địa điểm du lịch biển tối ưu cùngvới các hoạt động giải trí câu cá, bơi lội và lặn snorkelling, là thiên đường ở du lịch Singapore giá rẻ .

Đảo Pulau Hantu- thiên đường ở Singapore

Đảo Pulau Hantu- thiên đường ở Singapore

Đảo Pulau Hantu còn gọi là hòn đảo Quỷ, lý do là trong tiếng Malay từ "Pulau Hantu" với nghĩa là "hòn đảo của các bóng ma" vì người ta tin rằng nơi đây với các hồn ma của các chiến binh La Mã vẫn còn lang thang trên đảo do những cuộc tử chiến tay đôi của họ tại đây vì vậy mà người ta đã đặt tên cho nó là hòn đảo Quỷ. Đảo Pulau Hantu được tạo từ 2 hòn đảo là Pulau Hantu Besar (Đảo ma lớn) và Pulau Hantu Kechil (Đảo ma nhỏ) với tổng diện tích hiện tại là 12,6 hecta. Ngày xưa Pulau Hantu Besar chỉ mang dung tích là 2 hecta và Pulau Hantu Kechil là 0,4 hecta, năm 1974 -> 1975 chính quyền Singapore đã cho cải tạo lại hòn đảo bom khoảng 400,000m3 cát và tạo ra hình dạng hòn đảo như hiện tại mang tổng diện tích là 12,6 hecta.
Hai hòn đảo to nhỏ này đều được trang bị và thiết kế với các khu nghỉ mát ngoại trừ trời, mang khu dã ngoại hấp dẫn cho du khách tới đây. Giữa hai hòn đảo ngăn phương pháp một con kênh nhỏ lúc thủy triều xuống chúng ta có thể đi qua trên những rạn đá san hô, khi thủy triều lên thì ko thể qua lại được.
Nét yên bình của đảo Đảo Pulau Hantu

Nét yên bình của đảo Đảo Pulau Hantu

đến đảo Pulau Hantu, nơi với phong cảnh rất đẹp, yên tĩnh và bình dị, không gian thoáng mát là nơi bạn ngắm cảnh và nghỉ mát siêu lý tưởng.
Và bạn mang thể thỏa sức tắm biển ngắm san hô, nơi đây có hệ sinh thái biển nhiều và phong phú, đặc trưng là những rạn san hô là nơi lý tưởng nhất cho quý khách ưng ý lặn biển lặn snorkelling, tắm biển ở nơi đây cực kỳ an toàn do mang hệ thống vành đai cát và đá bao bọc buộc phải bạn sở hữu thể tận hưởng và thoả thích khám phá đại dương, ngắm san hô mà không sợ điều gì nhé. Đối với những bạn say mê câu cá thì nơi đây là 1 địa điểm ko thể bỏ qua, điểm câu cá siêu hoàn hảo và phần lớn cái cá bên cạnh đảo để bạn thoả thích câu cá nhé. Cắm trại cũng là 1 điều thú vị dành cho quý khách phù hợp sự gần gũi mang thiên nhiên và vui vẻ cùng những hoạt động về đêm.
Hòn đảo có loại tên hơi kinh dị, làm người nghe liên tưởng tới sự sợ hãi. tuy nhiên đến đây rồi mới thấy hết được sự khác biệt hoàn toàn của tên gọi mang vẻ đẹp hút hồn của hòn đảo thiên đường Pulau Hantu có khoảng trống yên bình, trong lành và thoáng mát.
Vẻ đẹp trong lành và thoáng mát ở Đảo Pulau Hantu

Vẻ đẹp trong lành và thoáng mát ở Đảo Pulau Hantu

Trên cả hai Hantu Kecil và Hantu Besar đều với cầu cảng dành cho 2 đảo, hai đảo đều sở hữu nơi ở và khu dã ngoại, sở hữu hai đầm bơi ở đảo Hantu Besar, nhà vệ sinh mang nước sạch nhưng chỉ với ở đảo Hantu Besar. Tàu thường đổ về cầu cảng Hantu Besar là rộng rãi.
Điều đặc trưng, trong chuyến tour Singapore 4 ngày giá rẻ bạn mang thể đến đảo Pulau Hantu tham quan miễn phí, nếu muốn cắm trại đêm thì bạn chỉ phải xin giấy phép của Sentosa Leisure Group (SLG), ko mất phí lúc xin, chỉ là thủ tục thôi. ví như muốn tới Pulau Hantu thì bạn buộc phải thuê thuyền ở bờ Tây có bến đỗ công cộng West Coast Pier là nơi các tàu thuyền neo đậu, nơi đây với những dịch vụ cho thuê thuyền ra những đảo du lịch do cực kỳ ít tàu phà tới Pulau Hantu .

>>> Xem ngay: http://dulichsingapore.org/tour/du-lich-singapore-malaysia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét