Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Dân bản xứ bật mí trải nghiệm buộc phải với ở Singapore

Người dân quốc đảo sư tử bật mí các địa điểm bỏ túi cho du khách, như cơm gà Hải Nam ở đâu ngon nhất, sắm tậu khu nào tốt nhất, vườn thú đêm nằm ở đâu?
>>> Có thể bạn muốn tìm: du lịch singapore
Botanic Gardens là thiên đường của đa số cái cây và trăm hoa đua sắc. Vườn được mở miễn phí hằng ngày từ 5h sáng đến nửa đêm.

Tiong Bahru là khu phố được đa dạng du khách mê say với nhiều shop, cửa hiệu, quán bar trang trí bắt mắt.

Bạn đừng quên thưởng thức các món ăn địa phương tại một khu ăn uống không tính trời. Từ món cà ri cay tới những mẫu mì, bún, Singapore là nơi nổi tiếng có những món ăn đường phố ngon tuyệt.
mang lẽ món ăn nức tiếng nhất Singapore là cơm gà Hải Nam. Nơi dân bản xứ hay ăn món này nhất là nhà hàng cơm gà Tian Tian và cơm gà Hải Nam Wee Nam Kee.

Haji Lane ở khu Kampong Glam là 1 con hẻm hẹp với phổ biến địa chỉ nhỏ dễ thương mà các tín đồ phong cách sẽ thích mê.

Singapore Flyer là vòng xoay cao 164 m so sở hữu mặt đất, cho phép du khách ngắm toàn cảnh thành phố.

Haw Par Villa nằm trên đường Pasir Panjang là công viên mở cửa miễn phí sở hữu hơn 1.000 bức tượng mô tả những câu chuyện, giai thoại và tín ngưỡng dân gian của Trung Quốc.

Đường Orchard nức tiếng với 22 khu chọn tìm, 6 khu nhà hàng to và khoảng 5.000 nhãn hiệu cho du khách lựa mua.

Để thư giãn, bạn hãy đăng ký một tour trên sông Singapore qua những cầu cảng nức tiếng như Boat Quay, Clarke Quay, và Robertson Quay.

Ở vườn thú Singapore, bạn mang thể bắt gặp các loài động vật ngộ nghĩnh như rái cá, hà mã lùn, cá sấu khổng lồ, ngựa vằn hay tê giác.

Tết trung thu ở Chinatown tưng bừng mang các loại đèn lồng, đồ trang trí phong cách cùng những loại bánh trung thu cực kỳ ngon.

Marina Bay Sands SkyPark ở đại lộ Bayfront là nơi mang đài quan sát và bể bơi vô cực, cho bạn ngắm cảnh thành phố từ 57 tầng. Bể vô cực chỉ dành cho khách của khách sạn, nhưng bạn với thể chọn vé để lên đài quan sát.

Cua xốt cay là món buộc phải thử khi đến Singapore.

Vào các ngày mưa, bạn hãy đến bảo tàng quốc gia Singapore để thưởng thức các lễ hội sáng tạo như Night Festival, các buổi giới thiệu phim, hay triển lãm về lịch sử quốc đảo này.

Jurong Bird Park ở Jurong Hill là quê hương của bộ sưu tập các loài chim lớn nhất châu Á với hơn 5.000 con chim thuộc 400 loài khác nhau.

Clarke Quay về đêm lung linh những doanh nghiệp, quán bar và những hoạt động giải trí như karaoke.

Đi thuyền từ Changi Village tới ốc đảo xinh đẹp Pulau Ubin, nơi với các con đường hoang sơ để đạp xe hay các vùng biển hoàn hảo để chèo thuyền.

giả dụ muốn tậu mua giá tốt, bạn mang thể đến Bugis Street. Ở đây có khu chợ bán các cái quần áo, giày dép, phụ kiện và các quầy bán đồ ăn sở hữu chi phí dễ chịu. đặc thù, shop Good Old Days còn mang những món đồ cổ từ thập niên 60 – 90.

sắp China Town là khu Tiểu Ấn (Little India) mang các siêu thị bán đồ ăn đúng kiểu Ấn Độ. ko kể ra ở đây còn mang các chợ thực phẩm, các ngôi đền cộng các lễ hội rải rác suốt trong năm.

Singapore’s Night Safari nằm ở Mandai Lake Road là vườn thú về đêm, mở cửa từ 19h30 đến nửa đêm. Bạn có thể quan sát hơn 2.500 loài vật chuyên sống về đêm, hay chiêm ngưỡng màn biểu diễn có lửa thót tim.
>>> Đăng ký đi du lịch singapore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét