Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Những trung tâm sắm tậu vượt trội nhất ở Singapore

Di du lich singapore mà bỏ qua thú vui tìm sắm thì thật đáng tiếc. Singapore với 2 mùa ưu đãi to nhất trong năm là từ tháng 5 – tháng 7 và mùa Noel, Tết Tây. Trong khoảng thời gian đấy, đông đảo mặt hàng được giảm giá hấp dẫn kèm những chương trình bốc thăm may mắn để nhận quà. không tính ấy, vào các dịp cuối tuần vào hầu hết thời điểm trong năm, hầu hết những trung tâm chọn tìm lớn đều mang các khu bán hàng giảm giá 50 – 70%. 


một. Đại lộ Orchard Road – Con đường mua mua to nhất Singapore

 
các du khách du lich singapore gia re lần đầu tới đại lộ Orchard ko khỏi choáng ngợp trước sự sầm uất ở đây. Dọc đại lộ là các nhà hàng đa dạng tầng tráng lệ nối tiếp nhau, những shop tổng hợp to nhỏ với đủ chiếc hàng hóa từ cao cấp tới bình dân gồm: Quần áo, túi xách, giày dép, đồ thể thao, đồng hồ… những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới đều tập trung tại Palais Renaissance, Hilton the Shopping Gallery, Wisma Atria, Paragon, Nghee Ann City. nếu sở hữu nhu phải mua tậu vật dụng gia đình thì trung tâm tậu chọn Robinsons, Tangs Orchards, Takashimaya và Isetan là sự lựa sắm tuyệt vời. Riêng thứ 7, các trung tâm chọn tìm và địa chỉ ở đường Orchard thường mở cửa đến 11 giờ đêm.

2. Vịnh Marina

 
Bắt đầu từ trung tâm tìm sắm Raffles city, đi tìm mua một vòng qua CityLink Mall (hệ thống những cửa hàng chọn chọn dưới mặt đất quy mô) rồi đến Marina Square, Suntec City Mall và Millenia Walk. Marina Square và Suntec City Mall là những trung tâm thương mại to với những liên hệ marketing đồ gia dụng, nổi danh là nơi ăn uống và mua sắm của giới doanh nhân. Ở những nơi này bạn với thể sắm thấy mẫu áo sơ mi thiết kế trang nhã hay hộp sô cô la làm cho bằng bí quyết thủ công…

3. Khu Bugis

 
Đây là nơi tập trung hàng trăm quầy hàng bày bán đĩa CD, quần áo, phụ kiện thời trang… những gian hàng tại tầng 2 với rộng rãi mặt hàng giá thấp, là nơi sắm sắm được thanh niên phù hợp. Dọc khu chọn sắm trong nhà Bugis Juntion là những chiếc xe đẩy nhỏ bày bán những món phụ trang xinh xắn.

4. Khu Chinatown

 
Địa điểm này hấp dẫn sở hữu các người săn sắm đồ cổ, đồ trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ Trung Quốc và châu Á. Trục đường chính chia thành phổ biến con đường nhỏ bày bán vô số hàng hóa độc đáo như bộ sườn xám bằng lụa, đồ gia dụng truyền thống của Trung Hoa… Chinatown là nơi bạn tha hồ trả giá cho các cái quần áo và đồ gia dụng phương Đông.
5. Khu Tiểu Ấn (Little India)

Đúng như tên gọi, khu mua tìm này với một bắt mắt siêu “Ấn Độ”. các bộ Sari, poster những ngôi sao điện ảnh Bollywood, nữ trang, nước hoa …, tất cả đều góp phần khiến cho khu tiểu Ấn thêm rực rỡ. Đây là khu tậu mua hấp dẫn mang những địa chỉ chất đầy hàng hóa từ sàn nhà đến tận trần.

6. Kampong Glam (Khu Ả Rập)

 
Dạo quanh trục đường chính, bạn sẽ thấy dày đặc các shop bán thảm, vải dệt, giỏ mây và hàng thủ công. Ở đây còn sở hữu những shop bề ngoài cá tính, các shop như White Room hay Straits records chuyên bán đĩa nhạc đã qua dùng và những CD nhạc Singapore. Dọc theo đường Bussorah Mall du khách sẽ bị hấp dẫn bởi những dòng trang phục đủ màu sắc, đồ gia dụng phong phú tại những liên hệ kiêm nhà ở. Đây là khu mua tìm duy nhất ở Singapore hoạt động 24/24 giờ.

7. Vivo City

 
Đây là trung tâm chọn tậu lớn nhất ở Singapore sở hữu hơn 350 cửa hàng, thiết kế bởi kiến trúc sư nức tiếng Toyo Ito. Vivo City là trung tâm chọn tìm lớn nhất được kỳ vọng sẽ là điểm giới hạn chân hấp dẫn dành cho các khách du lịch Singapore. giả dụ bạn lưu trú gần khu HabourFront – bao gồm đảo Sentosa, Mt. Faber, Singapore Cruise Centre và St. James Station – thì hãy thử ghé thăm Vivo City nhé!

8. Chợ khoa học thông tin Funan (Funan IT Mall)

những ai mê say công nghệ thông tin và đồ điện tử chắc chắn ko thể bỏ qua khu này. một số du khách mách nhỏ, bạn sở hữu thể mua được các sản phẩm khoa học mới nhất tại đây mang giá chỉ bằng 60% so có ở Việt Nam. Ở Funan, bạn với thể truy cập Internet miễn phí và nhận được tiền hoàn thuế GST ngay sau khi tậu hàng.

để ý khi tậu sắm: 1 số khu như Bugis, Jurong East, các shop nhỏ ven đường… là những nơi bạn có thể thoải mái trả giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét