Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Giới thiệu 8 mẹo vặt cho chuyến đi du lịch Singapore của bạn

Singapore là một đất nước du lịch lớn mạnh, thu hút hàng triệu lượt khách quốc tế tới thăm mỗi năm. Nhưng để tour du lịch Singapore của bạn được an toàn và lý tưởng hơn, hãy chú ý tới 1 số mẹo sau nhé.

>>> Khám phá ngay: du lịch singapore giá rẻ tại hà nội

một. Thời tiết và trang phục

Theo kinh nghiệm du lịch Singapore malaysia giá rẻ thì thời tiết ở đây cực kỳ nắng nóng, bạn bắt buộc có theo quần áo dài để tránh nắng, nên với theo quần áo làm cho bằng cotton thoáng mát để mang thể chống được loại nóng thiêu đốt của Singapore. bên cạnh ra, để đề phòng những cơn mưa bất chợt, bạn cũng bắt buộc với theo một mẫu ô nhỏ gọn để đề phòng.

Kinh nghiệm du lịch Singapore

Lựa mua trang phục thông minh khi đến Singapore

2. Thủ tục nhập cảnh

Mặc dù Singapore đã đưa ra chính sách miễn thị thực cho công dân Việt Nam khi nhập cảnh vào Singapore có thời gian tạm trú ko quá 30 ngày, nhưng bạn vẫn cần chú ý rằng hộ chiếu phải còn thời hạn tối thiểu 6 tháng, xuất trình được vé máy bay từ Việt Nam đi Singapore và ngược lại.

khi nhập cảnh vào Sinagpore, bạn mang thể bị hỏi về địa chỉ lưu trú. Bạn cần đặt trước khách sạn và giữ booking đặt phòng lúc được hỏi.

>>> Xem ngay: du lịch đảo bali giá rẻ

4. Trung tâm thông tin

nếu gặp bất cứ vấn đề gì, bạn hãy đến trung tâm thông tin được chỉ dẫn bằng biển hiệu chữ "i" màu trắng trên nền màu xanh. Tại đây,các nhân viên sẽ cung ứng cho bạn các kinh nghiệm du lịch bổ ích cho chuyến du lịch khám phá Singapore của bạn.

Bạn với thể tham khảo 1 số trung tâm thông tin như trung tâm thông tin tại Orchard (giao giữa Cairnhill và Orchard); tại Cruise Centre ( trung tâm tàu biển Singapore, HarbourFront), trung tâm tại Changi (sân bay Changi Singapore); tại khu Tiểu Ấn (73 đường River Valley).

Kinh nghiệm du lịch Singapore

Trung tâm thông tin tại Orchard Singapore

5. Tiền mặt và thẻ tín dụng

khi đi du lịch khám phá Singapore, bạn bắt buộc mang theo 1 lượng tiền mặt nhất định nhưng ít thôi để tiện cho dùng và rẻ nhất là phải sở hữu theo thẻ tín dụng. nếu bạn với theo 1 lượng ngoại tệ lớn, bạn sẽ bắt buộc khiến cho thủ tục trình báo.

Bạn sở hữu thể đổi tiền ở cửa hàng đổi tiền hợp pháp, ngân hàng hoặc khách sạn. Tuy nhiên, các quầy thu đổi ngoại tệ sở hữu giấy phép thường sở hữu giá phải chăng hơn so mang toàn bộ các khách sạn và ngân hàng. Bạn có thể lựa chọn các quầy đổi tiền hợp pháp ở sân bay Changi hay trong những trung tâm tìm sắm trên đường Orchard và những khu buôn bán, kinh doanh khác. Bạn cũng phải kiểm tra tỷ giá ngoại tệ trước lúc đổi để hạn chế bị "hớ".

6. Thông tin liên lạc

Bạn mang thể gọi điện thoại tại những khu vực điện thoại công cùng bằng bí quyết sử dụng thẻ hoặc bỏ tiền xu vào để gọi, thường sẽ mất 10 cent cho một cuộc gọi khoảng 3 phút. Thẻ thường được bán ở những bưu điện và một số địa chỉ. Bạn cũng với thể mua sim card ở nhiều liên hệ trong thành phố để gọi điện.

đặc biệt, du khách đi du lịch Singapore phải nhớ những số điện thoại khẩn cấp như cảnh sát 999; cứu thương 995, thông tin cho du khách 1800-736 2000, thông tin chuyến bay 1800-542 4422.

Kinh nghiệm du lịch Singapore

Nhớ các số điện thoại khẩn cấp để mang thể gọi khi cần thiết

7. Tiền boa

Ở đảo quốc sư tử Singgapore này, việc đưa tiền boa chẳng phải là bắt buộc. những hóa đơn thanh toán ở hầu hết các siêu thị, khách sạn đều sở hữu cùng thêm 10% phí dịch vụ.

8. Phép xã giao

khi vào những nơi linh thiêng như đền thờ, chùa chiền bạn bắt buộc ăn mặc lịch sự có áo dài tay và quần dài. không tính ra, khi đến thăm những đền thờ Ấn Độ và Hồi giáo cũng như lúc vào nhà người dân địa phương, bạn bắt buộc cởi giầy, dép ở bên cạnh trước lúc bước vào.

Bạn nên dùng tay bắt buộc lúc ăn các món ăn kiểu Ấn hay Malaysia. lúc ăn các món ăn Trung Quốc, ko phải cắm đôi đũa của bạn vào trong thức ăn, hãy lịch sự để chúng lên đồ gác đũa hoặc ngoại trừ bát, đĩa của bạn.

>>> Khám phá: tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét