Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

có 5 món ăn nhẹ ngon tuyệt cú mèo tại chợ đêm Singapore

khi đi khám phá chợ đêm tour singapore malaysia giá rẻ, du khách không chỉ sở hữu cơ hội trải nghiệm cuộc sống về đêm rầm rộ của quốc đảo sư tử mà còn được thưởng thức những món ăn ngon phong phú và nhiều. 
1. Kem dừa Thái 
Kem dừa Thái tại các chọ đêm tour du lịch singapore được làm cho mang phương pháp riêng: cho dừa tươi lên trên lớp kem tươi cộng mang đậu phộng, atap chee, nước đường dừa và lớp dừa non. Đây là món trán miệng mà bạn không thể bỏ qua khi tới khu chợ đêm. Du khách lần đầu thưởng thức món kem dừa này sẽ bị hấp dẫn bởi vị tươi mát và vị ngọt thanh của món kem dừa. Món kem dừa ngon tuyệt này với sẵn ở khắp các chợ đêm sở hữu giá 4$ mà du khách có thể dễ dàng thưởng thức. 


Món kem dừa chỉ có giá khoảng 4$ 
2. Món nộm đu đủ Thái 
Món nộm đu đủ hay Som Tum Thái là món khai vị ngon lý tưởng. Đu đủ xanh được gọt vỏ và được thái thành từng sợi nhỏ mang cà rốt, đậu cô ve, cà tím Thái, ớt, tỏi, cà chua, tôm khô. Sau đấy được nêm nếm vừa đủ sở hữu chanh, đường và nước mắm. 




Sự kết hợp hài hoà của vị chua, ngọt làm cho món ăn cực kỳ hấp dẫn, nó trở nên món khai vị để bạn bắt đầu thưởng thức các món ăn chính. Tại những cửa hàng, lúc thưởng thức món nộm này, du khách mang thể tự điều chỉnh theo khẩu vị của riêng mình. nếu bạn muốn thưởng thức món nộm ngọt ít chua hay cho thêm vị cay thì hoàn toàn sở hữu thể nói trước với chủ liên hệ. 
3. Món kem cuộn 
Món kem cuộn mang màu sắc cá tính có giá chỉ 5$. lúc mua các mẫu kem cuộn bạn mang thể tự sắm các nguyên liệu mà mình say mê sau đó chúng được cuộn lại và được phủ lớp kem bơ lên trên. 


Món kem cuộn màu sắc phong cách với giá 5$ 


có 3 chiếc nước sốt là nước ngọt lấy từ nhựa thân cây thích, đâu tây và sô cô la. Du khách đi <a href="http://dulichsingapore.org/tour/du-lich-singapore-4-ngay-3-dem">tour singapore 4 ngày 3 đêm</a> có thể lựa mua cả 3 hương vị này trong cùng 1 chiếc kem cuộn. 
4. Bánh chiên khoanh tròn 
Bánh chiên khoanh tròn là chiếc bánh donut của Tây Ban Nha. Nhào bột mì và nặn, sau đó đem chiên đến khi giòn thì vớt ra, cho thêm nước sốt, bơ hoặc kem số cô la. 


Bánh chiên giòn hấp dẫn với bơ và kem sô cô la 


khi đi khám phá chợ đêm du khách ko thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món bánh chiên khoanh tròn này với giá chỉ 4$ một chiếc lúc bạn tậu 8 chiếc bánh. trường hợp muốn thêm kem thì giá là 5$. 
5. Món xôi mít 
không tính xôi xoài, khi tới chợ đêm du khách còn sở hữu cơ hội thưởng thức món xôi mít. Chỉ với 4$, du khách sở hữu thể tậu được một múi mít mang kẹp xôi bên trong trông rất hấp dẫn. Du khách sở hữu thể thưởng thức món xôi này tại cửa hàng Tum Tum Thái. ngoài món xôi mít, du khách sở hữu thể nếm thử những món ăn khác như salad, súp tom yum và món chè chendol cũng khá ngon. 


không tính xôi xoài, du khách còn có cơ hội thưởng thức món xôi mít 


>>> Xem thêm bài viết: tour du lịch đảo bali

0 nhận xét:

Đăng nhận xét